Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

PHOỎNG VẤN TÁO Y TẾ

Phóng tinh viên (PTV) : Thưa quý vị và các bạn sau bao ngày theo đuổi chật vật, kể cả  nằm gầm giường lẫn núp trong toalet, cuối cùng tôi cũng được Táo y tế ( TYT) cho phỏng vấn.
  Rất cảm ơn Bà  đã hợp tác!

Hình trên nét
TYT :  Khỏi cảm ơn ! Đáng nhẽ ra chị đíu có nhiệm vụ phải trả nhời đám kền kền báo chí các chú . Mà có nói gì thì có người phát ngôn của bộ hay là mấy thằng phó của chị nó trả nhời. phần nữa là chỉ số ăn nói của chị nó kém lắm . Nể tình chú lên chị mới cho chú phỏng vấn nghe chưa mà chỉ có 5 phút thôi nhế.
PTV : Dạ xin cảm ơn Bà ! Dạ thưa Bà nghĩ gì về vụ anh đóoc tờ tên Lành thẩm mỹ cho người như thẩm mỹ chuột và vai trò quản lý của bộ ta !
TYT: Thứ nhất ! là không gọi tôi là Bà , Chị cho nó trẻ , tốn bao nhiêu tiền cho xăm ,kéo đốn mà chú lại gọi tôi là bà là tôi điu cho phỏng nữa nghe chưa.
PTV : Dạ ...Xin lỗi Bà à quên xin Lỗi Chị ( TSB ! trông chị như nhẫn đồng mạ lại ấy !)
TYT : Tôi cũng rất đau lòng (khóc..) vì nhân viên của ngành mình lại đổ đốn như thế ,vì tiền ,vì háo danh
 mà gây ra tai hoạ như thế, Gã tên là Lành ấy sẽ bị pháp luật trừng trị gã sẽ phải bóc lich suốt đời gã sẽ phải đền bù cho gia đình bị hại gã sẽ làm ô danh ngành y của tôi gã... (nước..đâu đưa chị hớp )...thực ra thì có nhiều vụ chết vì thẩm mỹ đấy, nhưng có phải trôi sông đâu .Nói tóm lại là Tôi rất đau lòng. Híc
PTV: Thưa Chị ! Vậy  trách nhiệm trong  quản lý các trung tâm cắt sẻo này  của bộ ta thì thế nào ?
TYT : À À cái này thì chị phải làm theo chủ trương và định hướng, với lại hiện tại là do hệ thống IT của bộ  kém quá nên không phát hiện vàquản lý kịp thời. Và chị nhắc lại là chị quản lý theo chủ trương và định hướng tiến lên CNXH, lên lỗi không hoàn toàn là do chị.
PTV : Thưa Chị vậy thì chị nghĩ gì về việc làm của Dóoc tờ Lành và cái chết của nạn nhân ?
TYT : Gã này số mạt vận còn nạn nhân chết tại số hé hé ! bịt vội mõm (chết xin lỗi ! )
PTV : Cộng đồng kêu gọi chị từ chức ,chị nghĩ sao ?
 TYT :Cái gì ! từ chức cái lìn chị ! á á ..lỗi mồm !
Nạn nhân của ngành chị chết trên đầu ngón tay nhá ! trong khi đó giao thông một năm chết  một  sư đoàn mà táo giao thông có từ chức lẫn xin lỗi tẹo nào đâu mà chị phải từ chức hả !Đấy cái vụ NI CÔ TẾC đấy , nó chôn thuốc sâu giết cả làng cả tổng, giết cả mấy thế hệ mà Táo quốc phòng mặt núng nính mỡ đấy có xin lỗi lẫn từ chức đâu ! chưa kể vụ pháo hoa gặp nước phát cháy đấy nữa có thằng con nào xin từ chức chứchưa nói đến phải xử lý theo pháp luật đâu hả  !
(nước đâu..)
Mà chị nói lần nữa nhé Chị là chị làm và quản lý  theo chủ trương và định hướng phàm là.... phàm là ... chứ pháp luật còn ở dưới nhé ! Có đưa thiên tài về đây làm cũng thế thôi nhé !
Hết giờ rồi ! chị đi đăó mặt đây !
PTV : vâng xin chân thành cảm ơn chị !
TSB chị và cái chủ trương lẫn định hướng của chị !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét