Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Du lịt lạng sơn



Phòng kỹ thuật của công ty mền tổ chức đi lạng sơn mình là khách ăn theo. Đoàn khởi hành lúc 7h01p59g. Chuyện trò rôm rả từ lúc đi cho đến lúc nghỉ đi đái vân cứ rôm rả. sau khi vào Bắc lệ khấn khấn vái vái ra ăn trưa, rồi đến lạng sơn lúc 2h. Anh em hỉ hả ra vãn cảnh chợ đông kinh, mình cùng 4 thằng nữa vãn cảnh thành phố lang sơn. Đang vui thì 1 thằng bảo Anh ơi! Thằng Tổng nó bắt anh em mình sáng mai về sớm. Mệ bố nó chết hay mẹ nó thăng mà về sớm thế? Không còn hơn bố nó chết! Thằng cu em giả nhời và sau đây là mà đối thoại giữa thằng cu em( cũng có tý cứt trong công ty).
Mền :Ô hô thế về sớm làm đéo gì?
Cu em :Bọn sở nó bắt về sớm để nó lấy xe đi chùa hương .
Mền :Tiên sư thằng tổng không biết giả nhời à? là cán bộ công nhân viên đang đi lễ nghỉ đầu năm?
Cu em : Đã bảo là bố nó cũng không dám mà. nghe đến sở là đã như dun như dẽ rồi.
Mền : Ô thế ông phó tổng cùng đi với đoàn không nói gì à
Cu em: Chúng nó coi ông í ra gì. ông í bẩu để ông í gọi điện cho bố sở chúng nó mà chúng noa cũng không dám cho.
Mền: địt cụ thằng tiến sĩ khoa học rởm, địt mẹ cái bọn sở
Cu em : cho em tham gia.hi
Về mệ nó luôn đêm nay anh nhỉ?
Mền : ừh. đi mua gì đi rồi về.
Về khách sạn cả đoàn quyết định sáng mai 6h sáng về. mấy thằng lầu cầu khấn : cho xe mai chết mẹ nó máy đi.Hố hố sang sau 5h30 lái xế sợ trách nhiệm xua mọi người ra xe âm thầm lặng lẽ như tội phạm chuồn khỏi khách sạn. Cầu được ước thấy. Ra khỏi cổng chào ce khục khục như thăng xay thước lào và nghủm luôn. gần 2 tiếng sau được trợ giúp của chuyên gia xe mới nổ được máy .Thế là bán sống bán chết chạy về nhà.
11h30 về đến cơ quan cả bọn lại la liếm đi nhà hàng ăn uống . mềm về đến nhà say quy táng ra . Thật là một chuyến đi du lịt
Vãi Tổng. không khác trẻ con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét