Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Bác Sĩ

..Trong bệnh viện KA ngồi với mấy ông bác sĩ, hỏi sao bây giờ bác sĩ dốt thế?
Bác sĩ giỏi thì đi bệnh viện cao cấp hoặc liên doanh, hoặc ra ngoài vặt bệnh nhân. vì thế bệnh viện tuyến dưới nhiều lúc 1 người 2 giường. còn  Thằng bác sĩ em thằng Rù  tốt nghiệp đa khoa thì bẩu : bọn em đi học chuyên tu thì mấy thằng bác sĩ thầy nó  tuyền giấu nghề thôi, nõ chỉ chuyền lại hoặc dạy cho đệ tử cưng của nó còn chúng mầy thì cứ tự mà học mà nghiên cứu. Ha ha có ziền thì em ra mẹ nó nước ngoài học ở bển họ chẳng dấu gì anh ạ. he bẩu sao toàn mổ nhầm với cắt nhầm.
 Năm ngoài  mình đá bóng bị đau gót chân. tra guvờ thì là đau cân mạc. Cẩn tắc vô áy náy Đi vô bệnh viện của trường đào tạo bác sĩ. vào khoa y học thể thao . Có Thằng Bác sĩ tên Vương ( chứ không phải Vươn) khám cho mình. nó bẩu mình đi chụp Xquang. Thì mình chụp. Xem phim chẳng có mẹ gì. Nó gọi thầy nó. đang  xỏ giầy chuẩn bị đi đánh bóng chuyền lại .. hội chẩn vỉa hè. Thằng thầy nó hỏi mình đau đâu? mình bẩu gót chân. nó cũng ngẩn ra chắc biết gì, rồi bẩu mình kiễng lên xóng nó bấm sau bắp chân mình hỏi có đau không? mẹ tiên sư thằng bác sĩ nầy. Kiễng lên căng cơ bấm vào thì đau chứ? mình bẩu đau nó bảo con y tá và cả thằng bác sĩ học trò tên Vương là cho giảm đau với xoa bóp. Mình  nằm lên giường cho nó xoa bóp chân tí ra mất 70 ngàn (nó bẩu mình nộp mấy trăm nữa nó đưa đơn thuốc con không thì thôi) hi bẩu hết tiền mai quay lại.. thế là bố chuồn mất toi 70k +50 tiền chụp. Về đéo đi đá bóng nữa 1 tháng sau chẳng đau đéo gì. Tiên sư bố thằng bác sĩ ngu.dốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét