Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

PHÁT MINH LỪA ! (ăn cắp của nhà Pín)

Lừa chả có phát minh khí lồn nào, nói thế cho nhanh.
 Gần đây, nhân dân rộ lên niềm tự hào cứt nát ( mà niềm tự hào đéo nào tôi cũng có cảm tưởng hơi hơi nát), trước 1 cái trực thăng, tầu ngầm, và phát điện bằng rác, trước đó nhẽ có vài cái lìu tìu khác đéo tính.
  Các tác giả của những thứ đó, tất nhiên là bần nông, chỉ có bần nông mới nghĩ được những í tưởng chết người như vậy.
 Tôi xem clip cái trực thăng, cái ghế cho phi công đầu tiên là ghế nhựa cụt chân tôi vẫn ngồi ở quán bia, khi nó khởi động thì những người chứng kiến phải nấp kín, anh chị nào đéo chuồn xa đc thì kéo cái pallet che thân, nhỡ cánh quạt nó rụng ra thì bay luôn củ sọ. 
 Sau đó nó cố bay, đéo bay đc, cong mẹ cánh quạt. thành công nhất là đéo chết thàng con mặt lồn nào.
(ảnh ăn cắp)
 Cái tàu ngầm thì hài vô đối, nó lặn đc ở bể bơi, 1 cái ống nhựa ( VN có vẻ thích đồ nhựa, hẳn do rẻ và dễ làm) thò lên, nhẽ để thủy thủ đoàn thở, ở hồ trông cũng tàm tạm, nhưng ra biển, nó ngóc cái đầu lên như buồi thàng liệt dương vừa bú Viagra, đéo thể lặn đc, suýt thủy táng thủy thủ đoàn, khiến báo giới 1 phen đéo rất vui vì trót bơm vãi lìn trước đó. nghe nói malaixia đang quan tâm, có thể chúng đang nghiên cứu công nghệ thủy táng 1 lần? 



 Rồi đến cái lò đốt rác phát điện, cái này đéo mới, bần nông thái bình đốt rác ( đéo hiểu là rác gì nữa, các nước tiên tiến nó phân loại hết trước khi đốt)  sinh nhiệt, nhiệt đun sôi nước, hơi nước nén vào 1 cái nồi hơi ( đéo hiểu bần nông thái bình ăn cắp đâu ra cái nồi này, vì nếu đéo chuẩn mà nó nổ thì tha hồ to chuyện) hơi nước nén sẽ quay tuốc bin phát điện, thế là sáng đc đèn.
 Nghe nói Nhật đến xem, vì bần nông nổ đốt đc rác đến 1400 độ C, nhưng chắc chắn, bần nông đéo có cái đo độ, chắc chổng mông tụt quần hơ vào và phán: "Ủ ôi dcm nóng vãi lồn ra, 1398 độ c rồi... ".

 Anh Nhật bản đến làm gì tôi đéo biết, nhưng chắc chán về cmn rồi.
 Để đo đc nhiệt độ ở tâm lò, cần có mái phóng cái tia hồng ngoại đéo gì vào mới đo đc độ, bần nông có cạc.
 Để đốt đc rác lên tới nhiệt độ 1400, cần 1 quạt gió ít nhất 18 sức ngựa thủi phà phà  (quạt này để chạy 1h cần 1 lượng điện bằng 156 cái lò như của bần nông chạy liên tục 1 tháng)  trong lò thiết kế đặc biệt bằng thủy tinh gì khiếp lắm, bần nông cũng có con cạc.
 Nếu bạn ở gần nhà anh bần nông phát điện, nhẽ bạn phát điên vì khói ( anh chơi lò giữa trung-thị luôn, anh nói khói trắng đéo độc hehe ) lúc đéo nào cũng thót tim sợ nổ. 
 Địt mẹ mấy thàng tung hô lò, toàn ở đéo đâu xa xa là hoạc bên kia quả đất.
 Chế toàn cái khủng nhưng vậy, nhưng nhân dân cần lao lại đéo làm được 1 con vít đủ chuẩn quốc tế, tôi xin trích : 
 Công ty Daihatsu (Nhật) đã từng sang Việt Nam tìm kiếm nhà cung cấp ốc vít, nhưng khảo sát tới 64 DN mà không lựa chọn được nhà cung cấp nào đạt tiêu chuẩn quốc tế. Canon cũng phải mất một thời gian dài mới tìm được nhà cung cấp tại Việt Nam, song 90% trong số đó lại là DN có vốn đầu tư nước ngoài"



(Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương)



  Vậy chế trực thăng tầu ngầm lò điện làm đéo gì, khi 1 con vít đủ chuẩn đéo làm đc? 
 Ước mơ thì đúng rồi, nhưng anh Chử Tử đồng khỏa thân, thì mơ cái khố che dái đã chứ, đéo ai mơ BMW mui trần? 
 Các anh chị hãy làm cái nhỏ thôi mà đủ chuẩn là kiếm tiền ác, hoạc đừng làm gì sất, giống như anh chuyên ăn cắp đánh người cà khịa xóm giềng, hôm nào anh ngồi ở nhà đéo làm cái gì, là bà con mừng vui hoan hỉ.
  (ảnh ăn cắp)

 Lừa tốt nhất đéo lên sáng chế cái gì nói thế cho nhanh, cứ nhìn cái công nông đầu ngang là đủ để vô sản toàn cầu cười vãi cứt non.
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét