Thôi !
Không nói chuyện nghị nghiếc nữa ,không nói chuyện nợ nần nữa ,không nó chuyện lên tướng nữa......, nói tóm lại phim hài ,chuyện hài ,hay kịch hài , tuồng chèo hài nào thì xem mãi cũng thấy chán, xem nhiều nghe nhiều lại thành nhảm và thấy rằng nó đã trở thành bi kịch. Nói sang chuyện khác đi ,nói chuyện gái cho nó xôm.
Các cụ nói gì ấy nhỉ ? "À có nam có nữ nó mới lên xuân " đấy gái quan trọng thế đấy ,không có họ thì thế giới này chỉ là một mùa đông lạnh lẽo hết, thi thoảng đâu đó có tin anh hùng , ông tướng thường chết vì gái thì không có gì lạ . Kể từ khi thượng đế nhổ xương sườn của Ađam định nấu xào chua ngọt , nhưng do mới đi nhậu về lên ngài không đói và ngẫm thế nào lại tạo ra phụ nữ tức eva. Dĩ nhiên, lần này do đã ấm bụng nên thượng đế có thời gian để tạo ra một tác phẩm đầy nghệ thuật .
Này nhé , Thiên nhiên có gì ? thì phụ nữ có đấy ! đồi núi ,khe sâu ,sông hồ ,rừng rậm hoa lá v.v .Chưa kể những đường cong để cho chúng ta tha hồ tưởng tượng. Dĩ nhiên sau này mọi phiên bản coppy cũng có nhiều những xương sườn bị lỗi).
Ti vi mấy hôm nay buổi trưa chiếu cuộc thi gì đấy mà toàn gái đẹp, dĩ nhiên người ta không tổ chức cho đàn ông vì đàn ông toàn nhờ dao kéo lẫn tập luyện mới đẹp chứ không phải do thượng đế ban tặng. Vì thế mà người đẹp nào dùng dao kéo là không được thi. Cũng vì đẹp như thế lên họ luôn là nguồn cảm hứng cho thi ca, hò vè và cũng là động lực cho cả thăng qua tiến chức. Để tả các loài hoa người ta lấy các cô gái ra so sánh ,chứ chẳng ai dại gì lại lấy đàn ông hoặc chó mèo ra so sánh cả . Trong blog có tên "Thú chơi đào ngày tết của Hoàng Tuấn Công có câu "Đào khoe sắc ở hoa và nụ, nhưng hồn vía của nó lại nằm hết ở dáng dấp thân cành.Quốc hoạ Trung Hoa có câu: “Vô nữ bất thành mai”, có nghĩa: khi vẽ mai, vẽ đào, nếu không tả được cái thế giống như chữ nữ thì không thể thành đào, thành mai..". hay như câu " Làm hoa cho người ta hái. Làm gái cho người đấy cây cỏ cũng phải nghiêng mình .Tuy nhiên có một đặc cách là người ta thi thoảng có lấy sư tử ra gán cho mấy bà vợ ,nhưng đấy là họ tôn sùng quá rồi.
Họ đẹp như thế họ đi và thơ vào chuyện vào hội hoạ và dĩ nhiên là cả môn nhiếp ảnh . Nhưng ảnh chụp kiểu đứng cạnh ô tô xe máy , hay gốc cây cột điện không gọi là nghệ thuật., mặc dù cùng khiến đàn ông đi mau ô tô trầm trồ nuốt nước bọt không phải vì xe máy, ô tô mà vì mấy cô gái đứng làm nền đẹp quá hấp dẫn . Ảnh nghệ thuật về gái phải là ảnh nuy, loại thứ nhất gọi nôm la là cởi chuồng thì dành cho tạp chí con thỏ, loại thứ hai thì gọi là nuy nghệ thuật. Đàn ông -không phải người có óc thẩm mỹ cao lắm thì phân biệt hai ảnh này theo trạng thái cứng mềm của cơ thể .
Tất nhiên có rất nhiều nghệ sĩ bỏ cả đời để chuyên chụp ảnh Nuy. và mỗi người khai thác một kiểu , nhưng đó mình lại thích ảnh của Ngài NS NA tên Châu họ lê nhất. Ảnh chụp gái nuy của ông Châu hầu như lúc nào cũng thể hiện được cái thiên nhiên tiềm ẩn trong mỗi cơ thể của gái . thí dụ :
Đẹp như vậy ,nhưng từ trước nay từ nam nữ phụ ấu , từ bần nông đến quan chức đạo mạo, hầu như đều thành kiến với loại ảnh này. Với họ tất cả là ảnh đồi trụy hết !
Với quan chức có quyền thì chưa cần biết thế nào cứ lấp ló cởi chuồng là khiêu dâm là a lê Cắt. Đấy như bức tranh " Dậy thì ,khi mang trưng bầy, các quan đến thấy gắt " Á á đã cởi chuồng lại còn đứng ngã tư ,thế nài gây tai nạn, thế nài là bêu xấu đất nước ..... "bô la bô lô chụp đủ thứ mũ Thế là bức tranh nài ngậm nguồi chui vào góc cầu thang . Đăc biệt ngay cả phái đẹp , Có người cứ nhìn thấy là ồ à kiểu như có gì đó bất nhã lắm. Còn những với gái xấu thì rất khoát là phải lên án những cái ảnh này, vì càng xem thì họ lại càng ngậm nguồi đau khổ.Định kiến là cái khó bỏ , mình thích câu thơ của nhà thơ Bảo Sinh " Ai ai cũng sống khỏa thân . Mặc quần sẽ lại khiêu dâm mọi người . Đấy nhiều khi người ta chỉ chiêm ngưỡng theo đám đông.
Có những gái già sau khi đi qua thời trẻ đều ngậm ngùi vì đã không chụp lại lấy một bức ảnh khỏa thân thời trẻ. Lúc đó họ lên án những ai chụp như thế, đạo lý nọ ,đài các kia , để rồi khi thời gian phũ phàng phủ lên người họ nếp già nua thì lúc đấy ngậm nguồi thì đã muộn.
adam và eva -hình trên net |
Này nhé , Thiên nhiên có gì ? thì phụ nữ có đấy ! đồi núi ,khe sâu ,sông hồ ,rừng rậm hoa lá v.v .Chưa kể những đường cong để cho chúng ta tha hồ tưởng tượng. Dĩ nhiên sau này mọi phiên bản coppy cũng có nhiều những xương sườn bị lỗi).
Xương sườn lỗi - hình trên nét |
Ti vi mấy hôm nay buổi trưa chiếu cuộc thi gì đấy mà toàn gái đẹp, dĩ nhiên người ta không tổ chức cho đàn ông vì đàn ông toàn nhờ dao kéo lẫn tập luyện mới đẹp chứ không phải do thượng đế ban tặng. Vì thế mà người đẹp nào dùng dao kéo là không được thi. Cũng vì đẹp như thế lên họ luôn là nguồn cảm hứng cho thi ca, hò vè và cũng là động lực cho cả thăng qua tiến chức. Để tả các loài hoa người ta lấy các cô gái ra so sánh ,chứ chẳng ai dại gì lại lấy đàn ông hoặc chó mèo ra so sánh cả . Trong blog có tên "Thú chơi đào ngày tết của Hoàng Tuấn Công có câu "Đào khoe sắc ở hoa và nụ, nhưng hồn vía của nó lại nằm hết ở dáng dấp thân cành.Quốc hoạ Trung Hoa có câu: “Vô nữ bất thành mai”, có nghĩa: khi vẽ mai, vẽ đào, nếu không tả được cái thế giống như chữ nữ thì không thể thành đào, thành mai..". hay như câu " Làm hoa cho người ta hái. Làm gái cho người đấy cây cỏ cũng phải nghiêng mình .Tuy nhiên có một đặc cách là người ta thi thoảng có lấy sư tử ra gán cho mấy bà vợ ,nhưng đấy là họ tôn sùng quá rồi.
Họ đẹp như thế họ đi và thơ vào chuyện vào hội hoạ và dĩ nhiên là cả môn nhiếp ảnh . Nhưng ảnh chụp kiểu đứng cạnh ô tô xe máy , hay gốc cây cột điện không gọi là nghệ thuật., mặc dù cùng khiến đàn ông đi mau ô tô trầm trồ nuốt nước bọt không phải vì xe máy, ô tô mà vì mấy cô gái đứng làm nền đẹp quá hấp dẫn . Ảnh nghệ thuật về gái phải là ảnh nuy, loại thứ nhất gọi nôm la là cởi chuồng thì dành cho tạp chí con thỏ, loại thứ hai thì gọi là nuy nghệ thuật. Đàn ông -không phải người có óc thẩm mỹ cao lắm thì phân biệt hai ảnh này theo trạng thái cứng mềm của cơ thể .
Tất nhiên có rất nhiều nghệ sĩ bỏ cả đời để chuyên chụp ảnh Nuy. và mỗi người khai thác một kiểu , nhưng đó mình lại thích ảnh của Ngài NS NA tên Châu họ lê nhất. Ảnh chụp gái nuy của ông Châu hầu như lúc nào cũng thể hiện được cái thiên nhiên tiềm ẩn trong mỗi cơ thể của gái . thí dụ :
Ảnh LQC -nguồn cướp trên mạng |
Đỉnh phan si păng |
Đep như Vịnh Hạ Long |
Hang Sơn Đoong |
Bức " Dậy thì .Tác giả đứng bên cạnh |
Có những gái già sau khi đi qua thời trẻ đều ngậm ngùi vì đã không chụp lại lấy một bức ảnh khỏa thân thời trẻ. Lúc đó họ lên án những ai chụp như thế, đạo lý nọ ,đài các kia , để rồi khi thời gian phũ phàng phủ lên người họ nếp già nua thì lúc đấy ngậm nguồi thì đã muộn.
Ái chà. Thích hai câu thơ của cụ Bảo Sinh quá he he
Trả lờiXóa